Tiểu sử BLV Khắc Cường – Nổi tiếng với bình luận “gây bão”

Trang Chủ » Tiểu sử BLV Khắc Cường – Nổi tiếng với bình luận “gây bão”

Tiểu sử BLV Khắc Cường gắn liền với nhiều câu nói “gây bão” khắp các kênh mạng xã hội. Anh đã đóng góp không ít công sức giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, vì thế đã trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ thể thao. Ngay sau đây hãy cùng 123B khám phá về tiểu sử của bình luận viên thể thao đầy tài năng này.

Tiểu sử BLV Khắc Cường

Bình luận viên là yếu tố giúp trận đấu trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hơn bao giờ hết. Một trong những bình luận viên làm điều này thành công đó là Khắc Cường. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá tiểu sử BLV Khắc Cường.

Đôi nét về BLV Khắc Cường

BLV Khắc Cường với tên thật là Nguyễn Khắc Cường, anh là người gốc Hà Nội, sinh năm 1985. Trước khi trở thành BLV của VTV, anh là sinh viên khoa tiếng Anh trường ĐH Mở tại Hà Nội. Khắc Cường là bình luận viên nổi bật trong giới với khả năng phân tích chuyên môn sâu rộng và kiến thức đầy mình.

Được biết, anh là người có tính cách vui vẻ, dí dỏm, có nhiều phát ngôn gây shock. Những câu nói của anh từng viral nhờ vào sự “thâm sâu” khi “khịa” đối thủ, các đội bóng. Anh đang công tác ở nhiều vị trí trong đài truyền hình như làm MC, BTV cho đường lên đỉnh Olympia,… Đặc biệt là bình luận nhiều trận cầu hấp dẫn và được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Tìm hiểu đôi nét về BLV Khắc Cường
Tìm hiểu đôi nét về BLV Khắc Cường

Phong cách bình luận của Khắc Cường

Theo tiểu sử BLV Khắc Cường, anh nổi tiếng nhờ phong cách bình luận vô cùng hài hước, dí dỏm. Ngay từ khi mới bước chân vào nghề, anh đã tường thuật nhiều trận đấu khiến khán giả phải nhớ kỹ và có nhiều cung bậc cảm xúc. Anh có không ít câu nói tạo nên thương hiệu cá nhân của mình.

Xem Thêm  Nhà cái tặng 50k - Phá vỡ mọi giới hạn khi đánh cược online

Một trong những lý do khiến người ta nhớ đến Khắc Cường là do anh chia sẻ kiến thức, những góc nhìn đầy tỉ mỉ, kỹ càng nhất về trận đấu. Anh em khi đăng ký theo dõi trận đấu có thể hiểu mọi tình huống diễn ra trên sân bóng nhờ bình luận từ anh. Bên cạnh đó, BLV này còn mang đến không ít kiến thức chuyên sâu và luật lệ mới được đưa ra.

Dù cho trận đấu có tẻ nhạt đến đâu thì khi có sự góp mặt của anh cũng đều trở nên hấp dẫn và sôi động. Qua 15 năm gắn bó với nghề, anh đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, có không ít câu nói vô cùng hài hước và dí dỏm và viral trên khắp cõi mạng.

Phong cách bình luận của bình luận viên Khắc Cường
Phong cách bình luận của bình luận viên Khắc Cường

Quá trình làm việc của BLV Khắc Cường

Quá trình làm nghề của BLV Khắc Cường đã bắt đầu từ những năm tháng anh còn là sinh viên. Tại Ai là triệu phú 2006, anh từng chia sẻ về niềm đam mê mãnh liệt với việc làm bình luận viên bóng đá. Không ngờ, ít lâu sau anh gặp lãnh đạo phòng thể thao của ban Thể thao – Giải trí và Thông tin Kinh tế ở VTV – nhà báo Phan Ngọc Tiến. Ông đưa ra lời mời thử sức và đó là bước ngoặt lớn của anh.

Từ đó đến nay, anh đã trải qua quá trình làm việc chuyên nghiệp, dẫn vô số những trận đấu bóng đá và nhiều chương trình cho VTV. Anh còn từng được đưa vào danh sách đề cử BTV lên hình ấn tượng nhất của giải thưởng VTV Awards. Nhắc đến anh, người ta nghĩ ngay đến những câu nói “gây bão”, vô cùng hài hước góp phần tạo nên những trận đấu hấp dẫn và không kém phần thú vị.

Quá trình làm việc của Khắc Cường
Quá trình làm việc của Khắc Cường

Những phát ngôn thú vị của BLV Khắc Cường

BLV Khắc Cường và bình luận viên bóng đá Tạ Biên Cương là cặp bài trùng trong những trận đấu bóng đá quan trọng. Trong sự nghiệp của mình, BLV Khắc Cường đã truyền không ít cảm hứng cho những trận đấu. Ngay sau đây hãy cùng điểm qua những phát ngôn viral của anh.

Điểm danh một số phát ngôn “gây bão” của BLV Khắc Cường

Trong mùa giải AFF Cup đáng nhớ năm 2018, người hâm mộ tại Việt Nam vỡ òa trong niềm hân hoan. Xen lẫn vào đó không ít những giây phút thú vị nhờ câu bình luận từ Khắc Cường BLV. Anh đã có nhiều phát biểu gây bão như:

  • “Trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á tại Malaysia”.
  • “Hãy khóc đi, khóc đi, đừng ngại ngùng: – Khi Indonesia thua.
  • “Đội bóng mà chỉ cần chạm là ngã”.
Điểm danh một số phát ngôn “gây bão” của BLV Khắc Cường
Điểm danh một số phát ngôn “gây bão” của BLV Khắc Cường

Những lời bình luận đáng nhớ ở trận chung kết World Cup mùa giải 2022

Gần đây, nhắc đến tiểu sử BLV Khắc Cường phải nói đến lần bình luận trong trận chung kết World Cup 2022. Trận đấu giữa Pháp và Argentina đã mang đến màn trình diễn đầy đẹp mắt, vô cùng ấn tượng và đáng nhớ. Một phần trong đó không thể thiếu những câu nói “bá đạo” viral của anh:

  • “Đêm nay là đêm của những con số 10”.
  • “Những chú gà trống Gaulois đã lúng túng như gà mắc tóc”.
  • “Tôi đã nghe được hơi thở từ Messi ngay cả khi đang ở Hà Nội”.
Xem Thêm  Giải đáp thắc mắc về dealer là nghề gì hấp dẫn hiện nay?

Kết luận

Tiểu sử BLV Khắc Cường đã nói lên những năm tháng mà anh làm nghề, truyền cảm hứng cho bao người hâm mộ túc cầu. Hy vọng anh sẽ ngày càng phát triển hơn, đóng góp nhiều hơn, mang đến nhiều câu nói viral cho những trận cầu đáng nhớ. Đừng quên thường xuyên theo dõi trang chúng tôi để cập nhật tiểu sử của những bình luận viên khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *